Có thể nói sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt nhận thức, tình cảm. Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập, công việc. Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024-2025. Sáng ngày 10/01/2025 trong không khí vui tươi phấn khởi của các cháu học sinh, các cô giáo trường mầm non Gia Thượng long trọng tổ chức Ngày hội thể dục thể thao của bé năm học 2024-2025. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi cho trẻ, giúp trẻ phát triển tốt các khả năng vận động và rèn luyện các kỹ năng vận động cơ bản, phát triển các tố chất vận động phù hợp với từng độ tuổi, là cơ sở để đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt về chuyên đề phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non.
Dưới đây là 1 số hình ảnh của các bé lớp MGL A3 trong ngày hội này:
Màn đồng diễn của các bé.
Bé Quân Anh thực hiện 10 môn thể thao phối hợp.
Bé Bảo Trâm thực hiện 10 môn thể thao phối hợp.
Bé Hữu Lộc thực hiện 10 môn thể thao phối hợp, bé Anh Tuấn chuẩn bị sút bóng.
Bé Phúc Nguyên thực hiện 10 môn thể thao phối hợp. Các bạn đứng xêp hàng chờ đến lượt.
Bé Hà Anh thực hiện 10 môn thể thao phối hợp.
Bé Nguyên Khôi thực hiện động tác bật qua chướng ngại vật trong 10 môn thể thao phối hợp.
Bé Đắc Khôi chuẩn bị thực hiện sút bóng vào gôn.
Bé Linh Đan thực hiện động tác chạy vượt qua chướng ngại vật.
Bé Thuỷ Tiên thực hiện 10 môn thể thao phối hợp.
Bé An Vy thực hiện động tác chạy vượt qua chướng ngại vật.
“Ngày hội thể dục thể thao của bé” trường mầm non Gia Thượng năm học 2024-2025 khép lại đã để lại cho các bé nhiều dấu ấn sâu đậm thật nhiều niềm vui và sự phấn khởi. Qua việc tổ chức ngày hội thể dục thể thao của bé giúp phát huy khả năng vận động của trẻ, khuyến khích trẻ tích cực hoạt động, nhằm giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo. Đồng thời qua đây thắt chặt mối quan tâm hợp tác giữa nhà trường gia đình và xã hội cùng chung tay làm công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
.
.