Hoạt động cho trẻ “ Làm quen với toán” có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ. Đặc biệt nó có tầm quan trọng rất lớn đối với việc phát triển trí tuệ của trẻ. Cho trẻ “ Làm quen với toán” nhằm hình thành các biểu tượng sơ đẳng ban đầu về toán sẽ cung cấp những kinh nghiệm, những vấn đề có ý nghĩa và thú vị gần gũi liên quan đến cuộc sống thực của trẻ, giúp trẻ có những phản ứng nhanh nhạy xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.Với những phương pháp, hình thức dạy bé học toán vừa đơn giản vừa thú vị các cô giáo lớp MGB C4 đã giúp cho các bé có thể nhanh chóng làm quen với những con số, hình dạng, đo lường…Các hoạt động trong bài học các cô luôn có sự sáng tạo để lôi cuốn trẻ tham gia, không chỉ là học toán mà còn lồng ghép vào trong đó là bài học về tính đoàn kết, chia sẻ giúp đỡ mọi người.
Đến với giờ học hôm nay, các bé được học bài “Nhận biết sự khác nhau về độ dài của 2 đối tượng. Sử dụng đúng từ dài hơn – ngắn hơn”, được tham gia vào các trò chơi vui nhộn, bằng phương pháp học mà chơi, chơi mà học như vậy trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, không gò bó, làm tăng thêm vốn hiểu biết của trẻ, đồng thời giúp giáo viên lựa chọn nội dung, củng cố kiến thức phù hợp với khả năng của trẻ.
Sau đây là một số hình ảnh của các bé lớp MGB C4 với giờ học làm quen với toán “Nhận biết sự khác nhau về độ dài của 2 đối tượng. Sử dụng đúng từ dài hơn – ngắn hơn”.
Cùng trò chuyện với cô giáo nhé!
Bạn Chi trả lời câu hỏi của cô giáo
Các bé học bài cùng cô
Bạn Lâm Anh trả lời câu hỏi của cô
Các bạn chăm chú học bài
Bạn Linh trả lời câu hỏi
Cùng quan sát bạn Tuấn trả lời đúng chưa
Chơi trò chơi với tớ nhé!
Trò chơi "Thi xem đội nào nhanh"
Cổ vũ cho 2 bạn nào!