!important;Trẻ em là nguồn hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước. Vì vậy trong xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng vẫn tiếp tục từng bước xây dựng con người mới. Để giáo dục trẻ được tốt, đòi hỏi mỗi chúng ta phải chú ý tới việc hình thành mọi mặt ở trẻ như: đức, trí, thể, mỹ, lao động. Giáo dục toàn diện cho trẻ ngay từ khi tới trường mầm non là một hoạt động trong giáo dục trẻ, trong đó hoạt động nhận biết phân biệt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp kiến thức ban đầu cho trẻ.Thông qua hoạt động học giúp trẻ hình thành những nhận biết phân biệt màu xanh, màu đỏ, màu vàng để sau này trẻ sẽ vững vàng, tự tin hơn khi tiếp nhận những kiến thức của môn nhận biết phân biệt ở những giai đoạn sau, đồng thời còn hình thành ở trẻ hoạt động cho mình như: tìm tòi, quan sát, phân biệt bởi mọi sự vật, hiện tượng (cây cối, trái đất, động vật...) đều có màu sắc. Nhờ có màu sắc mà trẻ nhìn nhận cuộc sống, hiện tượng phong phú và đa dạng hơn. Nhận thấy vai trò quan trọng trong việc cung cấp kiến thức về phân biệt màu sắc nên các cô lớp nhà trẻ D1 tổ chức giờ học nhận biết màu xanh cho trẻ. Dưới đây là một số hình ảnh trẻ tham gia hoạt động nhận biết màu xanh
Cô !important; và trẻ cùng nhau hát vận động bài: " Màu hoa".
Cô !important; Huyền đang dạy trẻ nhận biết màu xanh.
Cô Hoà, cô Huyền lại gần hỏi trẻ đây là đồ dùng màu xanh.
Cháu Tuấn lên chỉ cho các bạn biết đồ dùng màu xanh.
Bé Phương Linh chỉ đồ dùng màu xanh.
Cô đang củng cố thêm cho bạn Gia Huy biết đồ dùng màu xanh.
Chúng tớ cùng nhau chọn đồ dùng màu xanh.
Bé !important; An Nhiên đang trả lời bài.
Nhóm chúng tớ đang tìm đồ chơi có màu xanh đấy.
2 bạn cùng nhau tìm và xếp đồ dùng có màu xanh.
Giờ học kết thú !important;c, cô chúc các con luôn chăm ngoan học giỏi và tiếp thu nhiều kiến thức mới để vững vàng, tự tin trong cuộc hành trình tìm tòi, khám phá tri thức của mình.