!important; Làm quen với toán ở lứa tuổi mầm non vô cùng quan trọng trong việc cung cấp những kiến thức ban đầu cho trẻ. Cho trẻ làm quen với những biểu tượng toán ngay từ tuổi mầm non là một việc rất cần thiết vì đó chính là cơ hội tốt để giúp trẻ hình thành phẩm chất, năng lực hoạt động cho mình như: Tìm tòi quan sát, so sánh thông qua hoạt động với toán để giúp trẻ hình thành những biểu tượng ban đầu về toán như: Số lượng, kích thước, hình dạng, định hướng không gian để sau này trẻ vững vàng tự tin hơn khi tiếp nhận những kiến thức của môn toán những giai đoạn tiếp theo.
Thế nhưng trong quá trình dạy trẻ làm quen với toán để giúp trẻ nhận biết sâu sắc, có được những kiến thức mà mình mong muốn thì vấn đề không thể thiếu được ở đây đó là: Phải truyền thụ những kiến thức của giáo viên đến với trẻ. Giáo viên cần phải tìm tòi, khám phá, nghiên cứu để tải những kiến thức nội dung cần mang đến cho trẻ, sao cho trẻ cảm thấy đơn giản, gần gũi mà lại dễ hiểu. Như vậy giờ học mới có hiệu quả. Các bạn nhỏ của lớp B2 rất hào hứng và say mê với giờ học toán đấy! Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của các bạn lớp B2:
Các bạn vận động bài " The shapes song"
Các bạn nhận biết hình vuông
Bạn Lâm Anh trả lời cô
Các bạn nhận biết hình chữ nhật
Các bạn so sánh 2 hình
Các bạn chơi trò chơi " Ai nhanh nhất"
Các bạn chơi trò chơi " Ai nhanh nhất"