!important; Ai cũng phải công nhận rằng chơi là nhu cầu tự nhiên không thể thiếu đối với trẻ, đặc biệt ở trường mầm non muốn trẻ phát triển tốt thì cô giáo phải là người thể hiện tốt nhiệm vụ của mình luôn linh động sáng tạo giáo dục trẻ “Chơi mà học” bằng cách thông qua hoạt động góc, trong quá trình giáo dục trẻ nói chung, tổ chức cho trẻ chơi nói riêng, giáo viên cần biết dạy cho trẻ chơi cái gì? Chơi như thế nào để đem lại kiến thức, kỹ năng phục vụ cho sự phát triển tư duy của trẻ.
Việc tổ chức hoạt động vui chơi mà đặc biệt là hoạt động góc cho trẻ không chỉ giúp hình thành khả năng chơi đùa mà còn đặt nền tảng khá vững chắc để phát triển những kỹ năng sống, qua vui chơi trẻ học làm người lớn. Tất cả các hoạt động vui chơi mà trẻ tham gia sẽ xây dựng cho trẻ khả năng nhận thức, tình cảm và xã hội, trẻ biết cách giao tiếp văn minh, sống hoà đồng thân thiện với mọi người, biết cách phản ứng trước các tình huống của cuộc sống cũng như yêu và sáng tạo ra cái đẹp.
Một số hình ảnh hoạt động góc của các bé lớp C3.
Cô !important; và chúng tớ cùng hát bài hát nhà của tôi
Chú !important;ng tớ cùng trò chuyện về các góc chơi. Cô khen tớ có ý tưởng hay đấy
Chúng tớ đang xem sách ở góc văn học.
Chúng tớ tập diễn rối tay
Tớ chơi xếp hình ở góc học tập
Cô !important; ơi! con làm đúng chưa ạ?
  !important;Chúng tớ đang nấu bột cho em búp bê đấy.
Cảm ơn bác đã mua hàng nhé.
Cô ơi! con xâu được rồi ạ.
Tớ tô có đẹp không?
Công trình xây dựng của tớ sắp xong rồi.
Giờ hoạt động gó !important;c của chúng tớ thật vui. Cảm ơn cô giáo đã cho chúng tớ những giờ học và giờ chơi thật bổ ích và thú vị.
  !important;