!important; Hoạt động cho trẻ làm quen với toán có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ của trẻ. Cho trẻ làm quen với toán nhằm hình thành biểu tượng sơ đẳng ban đầu về toán sẽ cung cấp những kinh nghiệm, những vấn đề có ý nghĩa liên quan đến cuộc sống của trẻ, giúp trẻ có những phản ứng nhanh trong cuộc sống hàng ngày. Ngay từ lứa tuổi nhà trẻ, trẻ được hoạt động với đồ vật, qua đó trẻ dần hình thành được sự khác nhau giữa to hơn - nhỏ hơn, cao hơn - thấp hơn, ít hơn - nhiều hơn...Song đến tuổi mẫu giáo, trí tuệ và giác quan của trẻ phát triển hơn, trẻ thích tìm tòi, khám phá và nhận biết được những kiến thức sơ đẳng về toán học. Hoạt động cho trẻ làm quen với toán giúp trẻ biết quan sát, phát hiện dấu hiệu nổi bật về màu sắc, hình dạng, kích thước của các đối tượng giúp trẻ có thể nhận biết sự khác nhau của hai nhóm đối tượng.
  !important; Hôm nay cô và các bạn nhỏ lớp C3 cùng tham gia giờ học LQVT: Nhận biết sự khác nhau về số lượng 2 nhóm đối tượng, sử dụng đúng từ nhiều hơn-ít hơn. Để bắt đầu giờ học cô !important; và trẻ cùng hát bài " Năm ngón tay ngoan " để tạo hứng thú cho trẻ trước giờ học
Cô !important; và trẻ hát bài:'' Năm ngón tay ngoan''
Cô và trẻ cùng chơi trò chơi với ngón tay: Ôn củng cố nhận biết số lượng bằng nhau
Dạy trẻ nhận biết sự khác nhau của nhóm có hai đối tượng.
Chúng mình cùng học bài nào.
Chúng mình cùng thực hiện xếp theo cô nào.
Trong giờ học cá !important;c bé còn được cô giáo tổ chức cho chơi trò chơi để củng cố kiến thức.
Môn toán là bộ môn rất quan trọng với trẻ nhỏ. Vì vậy các bậc phụ huynh hãy dạy các bé ở nhà, kết hợp với sự giảng dạy của cô giáo trên lớp để tạo cho các con phương pháp học toán thật hiệu quả nhé. Cô chúc các con có những giờ học thật vui vẻ.
  !important;
  !important;