!important;Trẻ em “chơi mà học, học mà chơi”. Trẻ em luôn hiếu động, tò mò, ham muốn học hỏi, tìm hiểu thế giới xung quanh. Trong khi chơi, trẻ sẽ được học để lĩnh hội các khái niệm ban đầu hoặc các tri thức tiền khoa học, nên việc tạo ra môi trường giáo dục trẻ bằng những hoạt động thiết, nhằm phát triển một cách toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: Trí tuệ- Đạo đức- Thẩm mỹ- Thể lực. Từ đó, giúp trẻ hoàn thiện nhân cách, ngôn ngữ, tư duy, phát triển các kỹ năng thực hành, giao tiếp, ứng xử. Trong hoạt động tạo hì !important;nh, trẻ em có nhiều cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu các đối tượng miêu tả để có được hiểu biết, sự hình dung về các đối tượng, từ đó xây dựng các biểu tượng. Bởi vậy, có thể khẳng định rằng, hoạt động tạo hình là một trong những phương tiện tích cực để phát triển ở trẻ khả năng hoạt động trí tuệ như: Óc quan sát, trí nhớ, tư duy, tưởng tượng. Nhờ hoạt động tạo hình mà vốn hiểu biết của trẻ về thế giới xung quanh được tăng lên, ngày càng trở nên “giàu có” hơn cả về lượng và chất. Sau đâ !important;y là một số hình ảnh giờ học hoạt động tạo hình tô màu quả cà chua của các bé lớp NT D1:
Cô !important; và trẻ cùng nhau hát bài: " Quả cà chua".
Bé Nam Phong cùng các bạn quan sát tranh quả cà chua.
Cả lớp cù !important;ng quan sát video tô màu quả cà chua.
Cô !important; Huyền hướng dẫn bé Gia Huy tô quả cà chua.
Chúng tớ đang tô bài đây này.
Bé Tố Uyên tô bài thật giỏi.
Các bé cùng nhau tô bài của mình.
Chú !important;ng tớ rất vui khi được tô màu bài quả cà chua.
Bé Trâm Anh, Anh Thư đang tô màu quả cà chua.
Kết thú !important;c giờ học, cô chúc các bé có những giờ học thật vui và bổ ích hơn nữa.