Trẻ em &ldquo !important;chơi mà học, học mà chơi”. Trẻ em luôn hiếu động, tò mò, ham muốn học hỏi, tìm hiểu thế giới xung quanh. Trong khi chơi, trẻ sẽ được học để lĩnh hội các khái niệm ban đầu hoặc các tri thức tiền khoa học, nên việc tạo ra môi trường giáo dục trẻ bằng những hoạt động thiết, nhằm phát triển một cách toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: Trí tuệ- Đạo đức- Thẩm mỹ- Thể lực. Từ đó, giúp trẻ hoàn thiện nhân cách, ngôn ngữ, tư duy, phát triển các kỹ năng thực hành, giao tiếp, ứng xử.
Trong hoạt động tạo hì !important;nh, trẻ em có nhiều cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu các đối tượng miêu tả để có được hiểu biết, sự hình dung về các đối tượng, từ đó xây dựng các biểu tượng. Bởi vậy, có thể khẳng định rằng, hoạt động tạo hình là một trong những phương tiện tích cực để phát triển ở trẻ khả năng hoạt động trí tuệ như: óc quan sát, trí nhớ, tư duy, tưởng tượng. Sau đây là một số hình ảnh tô màu con cá của lớp nhà trẻ D2
Cô cho ổn đinh tỏ chức
Cô cho xem tranh con cá khi chưa tô màu
Trẻ quan sát tranh tô mẫu con cá
Trẻ tô màu con cá
Các bé chăm chú tô màu con cá
Các bé rất thích thú khi tô màu
Trẻ tô màu con cá
Cô và trẻ cùnh nhận xét sản phẩm
Cô nhận xét tranh