Đồ chơi là !important; nhu cầu tự nhiên không thể thiếu đối với cuộc sống của trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tiền để mua hoặc mua được hết đồ chơi cho trẻ, để thoả mãn hoạt động vui chơi của trẻ chúng ta có thể tự làm lấy đồ chơi cho trẻ.Ở trường mầm non muốn trẻ phá !important;t triển tốt thì cô giáo phải là người thể hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của mình luôn linh động sáng tạo giúp trẻ thông qua chơi mà học, bằng cách thông qua giờ “Hoạt động góc”. Trong quá trình giáo dục trẻ nói chung, tổ chức cho trẻ chơi nói riêng giáo viên cần phải biết dạy cho trẻ chơi cái gì? Chơi như thể nào để đem lại kiến thức phục vụ cho hoạt động học, phục vụ cho sự phát triển tư duy của trẻ, vì vậy đồ chơi càng phong phú bao nhiêu thì càng kích thích sự hứng thú và tạo sự ham muốn được khám phá mở mang kiến thức về thế giới xung quanh ở trẻ bấy nhiêu.Từ những thực tế mà !important; tôi đã thể hiện ở lớp, việc cho trẻ hoạt động góc từ các đồ dùng, đồ chơi tôi đã nhận thấy được rằng việc thực hiện hoạt động góc không phải để cho trẻ chơi không, mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện trong các lĩnh vực ngôn ngữ, thẩm mỹ, thể chất, nhận thức và tình cảm xã hội.
Cô và trẻ hát và vận động bài hát " Quả "
Cô và trẻ cùng trò chuyện trước khi vào hoạt động
Cùng tham gia vào góc xây dựng với chúng tớ nhé
Các bạn đang chơi r ở góc học tập đấy
Cùng đọc truyện với chúng tớ nhé
Cùng làm Bác Sĩ với bạn Minh Thư nào
Bạn Hân và bạn Vy đang chơi góc nấu ăn đấy
Bạn Đạt và bạn Khôi đang chơi rối ở góc văn học
Ngoài ra còn có cả góc vận động nữa đấy