Kh
ô !important;ng phải ngẫu nhiên mà “Hoạt động với đồ vật trở thành hoạt động chủ đạo của lứa tuổi nhà trẻ”. Đồ vật với bé không chỉ để nghịch hoặc thậm chí gặm nhấm để vui, để thỏa mãn khám phá qua các giác quan, mà còn chứa đựng một chức năng nhất định và có cách sử dụng tương ứng.
  !important; Dưới sự hướng dẫn của các cô giáo lớp D3, các con rất thích thú khi được biết tên, gọi đúng tên và biết được ý nghĩa của chúng như: Màu sắc, hình dạng và tác dụng của chúng thông qua hoạt động “ Xâu vòng tặng cô” … Mọi thứ xung quanh trở thành đối tượng thu hút sự chú ý của bé. Thông qua hoạt động chơi, trẻ có nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm, tìm tòi, lúc nào bé cũng bận rộn luôn tay luôn chân, nếu không được hoạt động, bé sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu, đứng ngồi không yên. Chơi không đơn thuần là vui mà còn là dịp thử thách sự kiên nhẫn. Phát triển kỹ năng chơi nhóm cùng các bạn, rèn kỹ năng cho trẻ...
  !important; Các cô giáo luôn tạo các hoạt động học mà chơi, chơi mà học để cho trẻ thoải mái khi tham gia hoạt động. Nhờ vậy mà tâm lý bé phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trí tuệ, từ đó nhịp độ ngôn ngữ của trẻ tăng lên rõ rệt về vốn từ cũng như cách phát âm ngày càng chính xác.
Một số hình ảnh của cô giáo và các bạn nhỏ lớp D3 – Xâu vòng tặng cô:
Cô và trẻ hát bài: Búp bê
Cô trò chuyện với trẻ trước khi vào giờ học
Cô hướng dẫn trẻ xâu vòng
Trẻ thực hiện xâu vòng
Cô giúp trẻ chưa xâu vòng được
Trẻ thực hiện xâu vòng
Trẻ thực hiện xâu vòng
Cô và trẻ hát bài hát trước khi chuyển hoạt động
Trẻ ở tuổi nà !important;y có thể học bằng tất cả các giác quan khi được HĐVĐV. Do vậy chúng ta hãy tận dụng hết khả năng để trẻ có thể được sờ mó, nghe, nhìn, nếm, ngửi và cả ăn để cùng lúc có thể phát triển hết khả năng trẻ.