!important; Cho trẻ “Làm quen với toán” là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ. Vậy tổ chức các hoạt động giáo dục như thế nào để trẻ lĩnh hội các kiến thức sơ đẳng một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất, đặc biệt là trẻ tiếp thu tự nhiên, vui vẻ, hứng thú đòi hỏi người giáo viên phải có tâm huyết với nghề, nắm chắc kiến thức, kĩ năng để tổ chức tốt các hoạt động, say sưa suy nghĩ tìm tòi, chu đáo tỉ mỉ, linh hoạt sáng tạo trong việc hướng dẫn trẻ tham gia vào hoạt động một cách có khoa học.
Hôm nay , lớp MGN B5 cùng Đến với giờ học làm quen với toán : So sánh sắp xếp chiều dài 3 đối tượng.
Sau đây là 1 số hình ảnh của giờ học :
Mở đầu bà !important;i học cô và cả lớp cùng chơi trò chơi " Giấu tay "
Cả lớp cù !important;ng nhìn xem cô có gì đây
Bạn Khá !important;nh Ngọc trả lời

Chú !important;ng mình cùng lấy rổ đồ dùng về chỗ nào
Cá !important;c bạn cùng nhìn xem trong rổ của mình có gì nhé
Cá !important;c bạn cùng quan sát bạn Dương xếp nhé
TC 1 : Ai nhanh nhất
Cả lớp đã !important; sẵn sàng chơi trò chơi
Cá !important;c đội cùng chú ý nghe câu hỏi nào
TC 2 : Ai tinh mắt
Cù !important;ng xem bạn Thanh Trúc trả lời đúng chưa nhé
Những bà !important;i học trôi qua đều để lại cho các bé lớp MGN nhiều kiến thức và nhiều điều bổ ích. Từ đó sẽ là một món quà đẹp và ý nghĩa cho sự phát triển tâm lý, cảm xúc.