!important;
Việc dạy Toá !important;n cho các bé ở lứa tuổi mầm non đòi hỏi chúng ta phải bỏ nhiều công sức và sự kiên nhẫn hơn so với những lứa tuổi khác. Các bé mầm non vẫn còn đang bỡ ngỡ, chưa được làm quen với các khái niệm toán học. Vì vậy, khi chúng ta hướng dẫn bé học, cần hướng dẫn bé kết hợp các giác quan, phải thử nghiệm và quan sát tỉ mỉ mọi thứ xung quanh và dạy bé học theo những phương pháp sáng tạo mới mẻ.
  !important; Làm thế nào để trẻ mầm non làm quen với Học toán và việc học toán không bị gò ép, khô cứng?
  !important; Trẻ em thường bị thu hút bởi những vật cụ thể, có thể sờ được, nếm được, nói chung là các vật hữu hình, bởi ở độ tuổi này, bé vẫn đang trong quá trình học hỏi, nếu bạn đưa ra những lời giải thích, những vật trừu tượng, bạn rất dễ làm bé chán nản và khó hiểu về những gì bạn nói. Ở trường Mầm nonGia Thượng, việc học toán không chỉ trên tiết học mà được lồng ghép ở mọi lúc mọi nơi. Hôm nay, các bạn nhỏ lớp MGL A3 được cô giáo dạy cho bài:" Ý nghĩa của các con số". Thông qua bài học trẻ hiểu được ý nghĩa của các con số trong toán học được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày: 113, 114, 115, số nhà, số điện thoại,..Nào! các bạn ơi, củng xem chúng tớ được học những điều bổ ích gì nhé!
Mở đầu tiết học, để khô !important;ng khí trở lên sôi động hơn cô và chúng tớ cùng nhau hát bài hát:" Tập đếm".
Cô giáo dạy chúng tớ, để gọi các bác sĩ đến thì chúng mình ấn số 115
Cò !important;n các chú cảnh sát thì chúng mình ấn số 113
Nếu có đám cháy xảy ra thì các bạn nhớ ấn số 114 nhé!
Cá !important;c bạn ạ, khi bị lạc chúng mình phải nhớ số nhà để nhờ các chú công an đưa mình về nhà!
Ngoà !important;i số nhà ra, chúng mình còn phải nhớ số điện thoại của bố mẹ nữa đấy!
Các con số còn có ở khắp nơi, như ở trên lịch này!
Ở trê !important;n đồng hồ để giúp chúng ta xem giờ!
Ở trên các tờ tiền!
Và !important; cả biển số xe nữa đấy các bạn ạ! Các con số thật là ý nghĩa!
Cuối giờ học, chúng tớ còn được tham gia trò chơi:" Ai tinh mắt".