Bước 1: Nhập tài khoản Google của bạn.
Bước 2:  !important;Nhập mật khẩu Google của bạn và nhấn Tiếp theo.
Bước 3:  !important;Sau khi đã đăng nhập, nhấn vào biểu tượng Lưới cạnh tên tài khoản Google và Thông báo. Sau đó nhấn Thêm.
Tại đâ !important;y các bạn nhấn vào phần Tài liệu để tạo trang Google Sheets Excel.
Bước 4:  !important;Trong giao diện Google Tài liệu. Bạn có thể soạn thảo văn bản như trên Word. Nhưng muốn tạo trang Google Sheets Excel thì người dùng cần nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch.
Bước 5:  !important;Sau đó chọn vào Trang tính.
Bước 6:  !important;Trong giao diện của Google Sheets Excel, nhấn vào dấu (+) để tạo trang Google Sheets Excel, lập bảng biểu, thống kê số liệu.
Trê !important;n Google Sheets Excel có các tính năng kẻ vẽ, chèn biểu đồ, nhập số liệu tương tự Excel.
Số liệu của bạn cũng  !important;tự động lưu vào Google Drive, tránh trường hợp mất dữ liệu.
T