Lưu tập tin đính kèm trên email lên OneDrive
Nếu bạn có một hộp thư đã đầy, bạn có thể mất các tệp đính kèm quan trọng trong mớ hỗn độn của email. Một mẹo hay để tránh điều đó là lưu tệp đính kèm từ Outlook vào OneDrive.
Lưu tập tin đính kèm email trên Outlook vào OneDrive
Bạn có thể làm điều này bằng cách bấm chuột phải vào tệp đính kèm trong Outlook hoặc bấm vào menu thả xuống trên nó. Sau đó, nhấp vào “Lưu vào OneDrive”/ “Save to OneDrive”. Chỉ cần như vậy, tệp sẽ được lưu vào thư mục tệp đính kèm email trong OneDrive, bạn có thể truy cập từ bất kỳ máy tính nào mà không phải qua hộp thư đến.