Bước 1:  !important;Chọn MAILINGS -> Start Mail Merge -> Step by Step Mail Merge Winzard.
Bước 2:  !important;Trong Mail Merge tích chọn Letters -> Next: Starting document.
Bước 3:  !important;Tích chọn Use the current document -> Next: Select recipients.
Bước 4:  !important;Kích chọn Browse chọn đường dẫn tới file Excel chứa danh sách.
Bước 5:  !important;Sau khi chọn file Excel hộp thoại Select Table xuất hiện -> chọn bảng dữ liệu muốn chèn (ở đây chọn Sheet 1) -> OK.
Bước 6:  !important;Tích chọn các bản ghi muốn lấy dữ liệu -> Chọn OK.
Bước 7: Đặt con trỏ chuột tại vị trí muồn chèn dữ liệu -> chọn More Items.
Bước 8:  !important;Chọn trường dữ liệu tương ứng -> Insert.
Bước 9:  !important;Chèn tương ứng các trường dữ liệu còn lại có kết quả sau:
Bước 10: Chọn Next: Preview your letters có bản ghi demo -> kích chọn Next: Complete the merge hoàn thành việc trộn dữ liệu.
Bước 11: Chọn Edit Individual letters -> hộp thoại xuất hiện chọn hiển thị tất cả tích All hoặc tùy chọn số bản ghi hiển thị trong mục From ... To -> OK.